Tin tức‎ > ‎

CHỖ TẬP YOGA Ở HẢI PHÒNG

HƯỚNG DẪN BÀI TẬP YOGA GIẢM CÂN TRONG 10 PHÚT – CHỖ TẬP YOGA Ở HẢI PHÒNG

Yoga là bộ môn không những giúp tinh thần thoải mái mà còn mang lại một thân hình thon gọn. Chỗ tập Yoga ở Hải Phòng xin giới thiệu với bạn bài tập 10 phút tại nhà giúp giảm cân giữ dáng.

Tư thế chuẩn bị: đặt thảm tập trên sàn, ngồi xuống với 2 chân làm trụ. Chống 2 tay xuống sàn, lấy tay, đầu gối & khủyu chân làm trụ nâng người sao cho thân người song song với mặt đất & mắt nhìn thẳng.

>> Câu lạc bộ Yoga Hải Phòng

>> Học yoga ở Hải Phòng

>> LỚP TẬP YOGA Ở HẢI PHÒNG

Bước 1: Thực hiện những động tác khởi động với cổ. Đưa đầu lên cao, mặt hướng lên trời, lưng & bụng cong xuống. Hít vào.

Bước 2: Nâng người lên cao với tư thế ngọn núi, 2 tay 2 chân thẳng. Lần lượt co gối chân này rồi tới chân kia để giãn cơ chuẩn bị cho động tác yoga giảm cân tiếp theo.

Bước 3: Đưa chân phải xuống, co giữ 2 tay, chân trái duỗi ra sau. Giữ khoảng 5 giây sau đó từ từ nâng người lên cao, lấy 2 chân làm trụ thực hiện động tác vươn vai, tiếp đó khụy gối phải & nâng gối về vị trí ban đầu. Thực hiện động tác khoảng 3 lần sau đó chuyển.

Từ từ chuyển hướng nhìn sang phía bên phải, nghiêng thân người sang phải, 2 tay duỗi ngang. Tay phải di chuyển thành 1 góc 180 độ sau đó 2 tay cùng nâng lên cao. Tiếp tục khụy gối, 2 tay duỗi ngang hai bên, thực hiện động tác khoảng 3 lần.

Giữ nguyên tư thế kết, 2 tay giang ngang,  người hướng sang trái, 2 chân rộng hơn vai. Đầu gối phải khụy xuống. Nâng người lên thẳng hai chân & hạ người xuống khụy gối phải, thực hiện động tác khoảng 4 lần.

Bước 4:

Giữ tư thế chân giang rộng, khụy gối bên phải, tay trái đặt lên chân trái, tay phải từ từ đưa lên cao qua đầu. Kéo giãn vùng cơ dưới cánh tay & thân người bên phải.

Giữ nguyên tư thế khoảng 5 giây sau đó chuyển thân trên, khủy tay phải đặt lên đầu gối phải, tay trái đưa lên cao, duỗi thẳng & kéo dãn phần cơ dưới cánh tay trái sau đó trả lại cho phần cơ dưới cánh tay phải. Giữ nguyên tư thế trong 5 giây. Thực hiện lặp lại động tác này 4 lần. – Chỗ tập yoga ở hải phòng

Bước 5: Trở về tư thế chân phải co, chân trái duỗi ra sau lấy chân phải & 2 tay làm trụ, nâng người đứng dậy, thực hiện động tác cân bằng. Chân bên trái đưa ra sau, nâng 2 tay khỏi sàn. Khi đã an toàn ở tư thế cân bằng, đưa 2 tay ngang. Giữ trong khoảng 10 giây

Bước 6:

Dùng tay phải & chân phải làm trụ, nghiêng người hướng về bên trái. Chân trái song song với chân phải, tay trái đưa cao & cong người.

Giữ nguyên tư thế trong vòng 10 giây rồi chuyển trọng tâm sang bên tay trái & chân trái, tiến hành thực hiện động tác tương tự.

Bước 7: Đưa thân người về tư thế hai chân duỗi thẳng ra sau, 2 tay chống sát 2 bên hông. Nhấc bổng phần thân trên càng cao càng tốt. Nghiêng người lần lượt bên trái & bên phải để kéo giãn hết cơ.

>> TẬP YOGA Ở HẢI PHÒNG

>> Địa điểm tập yoga ở hải phòng

>> Ở Hải Phòng tập YOGA ở đâu

Kết thúc toàn bộ các động tác, cong thân người, mặt chạm sàn, 2 tay duỗi thẳng qua đầu. Thư giãn và hít thở đều.

Tuy nhiên, trên đây chỉ là hướng dẫn để các bạn tham khảo. Còn các động tác cũng như tư thế phải đúng và chính xác mới có thể mang lại hiệu quả cao. Vì vậy bạn nên tìm đến một chỗ tập yoga ở Hải Phòng uy tín. Để mang lại một thân hình đẹp nhất nhé!

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ Yoga & Dance tại Hải Phòng uy tín. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Studio chúng tôi theo thông tin sau:

Câu Lạc Bộ Shala Yoga & Dance Hải Phòng

Địa chỉ liên hệ: Tầng 8, Tòa nhà VCCI, số 464 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng

SĐT: 0962849925

Website: http://yogahaiphong.sbl.vn/home